Nhận Xét mới

Dùng đèn led làm đèn trang trí ở hồ bơi

Song song với các nhu cầu cơ bản của con người như ăn, mặc ở thì hiện tại du lịch trở thành một chương trình không thể thiếu trong cuộc sống. Các resort mọc lên ngày càng nhiều và chính vì nguyên nhân đó mà nhu cầu làm đẹp cho resort ngày càng tăng lên nhất là dùng đèn led để trang trí để tăng thêm vẻ đẹp tự nhiên của các resort với mục tiêu cuốn hút khách du lịch cả trong lẫn ngoài nước đem lại doanh thu cao. Và dĩ nhiên các hồ bơi cũng là một trong những hạng mục không thể thiếu nhằm thu hút sự chú ý của khách du lịch và để lại ấn tượng sâu sắc. Giả dụ trước kia các hồ bơi luôn phải chịu cảnh ảm đạm tăm tối vào ban đêm nên hiệ tại đây với den led hồ bơi resort bạn tuyệt đối có thể cải tạo được điều đó.

Với kiểu dáng nhỏ nhắn , thân được làm từ một loại kim loại rất chắc chắn không hen gỉ đặc biệt còn thêm lớp sơn chống ăn mòn kim loại giúp sản phẩm bền hơn, các đèn led hồ bơi dưới nước đã mang đến cho con người một sự cải thiện đáng kể về mặt Soi rõ. Không còn hạn chế bởi sự ẩm ướt , các đèn led dưới nước vẫn có thể soi rõ một cách rực rỡ và an toàn với sức khỏe của con người , tuyệt đối không có xảy ra bất cứ một sự chạm điện dẫn tới cháy nổ  như các bóng đèn khác.

Đèn led cho hồ bơi

Được thiết kế với cầu quay dễ dàng điều chỉnh ánh sáng ở mọi góc độ, bề mặt được khóa chặt bởi lớp kinh trong , đèn led vẫn có thể soi sáng một khu vực với cường độ lớn giúp cả hồ rực sáng như mong muốn.

Nếu bạn muốn cho resort của mình trở thành quyến rũ hơn , bạn có thể sử dụng đèn led đổi màu tự động. Với một thời gian một mực , đèn led sẽ đổi màu một lần tạo nên nhiều hiểu qua như ý thích.

Các màu sắc được khách hàng quan tâm đến đèn led gồm có: trắng, đỏ , xanh dương ,...

*Mua đèn led dưới nước uy tín ở đâu ?

Qúy khách hàng và doanh nghiệp có nhu cầu về đèn led xin vui lòng liên lạc với công ty điện Fulllight của chúng tôi qua thông tin sau:

ĐC: 113-115-117.Song Hành , Phường 10 , Quận 6 , TP HCM.

ĐT : 37508729- 37554001 Fax : 37504003 ( Nga PKD ).

Anh Cường : 0903906430 , Chi Xuân : 0903999382.

0 Comments