Nhận Xét mới

Tiết kiệm điện năng với trụ đèn siêu sáng 06

Được đánh giá là một trong những không gian quan trọng nhất hiện nay, có thể nói việc trang trí sân vườn đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt là trong khuôn viên rộng lớn, chính vì lí do đó mà nhằm mang đến cho nhiều người một số thông tin hữu ích về sản phẩm trụ đèn, bài viết sau đây sẽ đề cập đến một trong những trụ đèn được ưa thích nhất hiện nay. Trụ đèn led tròn siêu sáng 06.

Ảnh: Trụ đèn trang trí 06 của Quốc Cường Việt

Nếu như bạn mong muốn có một không gian hiện đại thì trụ đèn 06 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các thiết kế của bạn. Ngoài hình đơn giản nhưng đường nét rắn rỏi, tinh tế sẽ mang đến cho sân vườn của bạn một phong cách hiện đại như mong muốn. Kết cấu đối xứng hình thoi sẽ giúp Bạn sẽ cảm thấy không gian của sân vườn như rực rỡ hơn vào ban đêm và đẹp hơn lung linh hơn với những ánh sáng vàng ấm nhàn nhạt. Bên cạnh đó bạn cũng không cần phải lo lắng vì việc chiếu sáng ngoài trời vì trên điện năng vẫn được tiết kiệm đáng kể.

Tại sao chúng ta lại có thể chắc chắn về điều này?


Sở dĩ trụ đèn 06 vẫn có thể tiết kiệm được khá nhiều điện năng so với các loại thông thường là do trụ đèn sử dụng bóng đèn led là chính yếu. Kết cấu như đèn led trái bắp, những bóng đèn led được bao bọc kỹ càng bởi lớp vỏ trong suốt tròn bên ngoài. Lớp vỏ trong suốt này sẽ tán đều ánh sáng ra toàn bộ bề mặt bên ngoài giúp ánh sáng được khuếch tán tốt hơn. Mặt khác cũng tạo nên một phong cách trang hiếm có.

Khi chiếu sáng , ánh sáng tỏa ra đều, cường độ mạnh và liên tục do đó bạn hoàn toàn có thể học ngoài sân vườn hay đọc sách vào ban đêm nếu thích.

Tản bộ ngoài sân vào ban đêm cũng sẽ mang lại cho bạn những cảm giác thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi hay thậm chí có thế tán gẫu với bạn bè ngoài sân vườn thay vì ở trong khuôn viên oi bức thiếu tự nhiên như trong phòng.

Phạm vị ứng dụng của trụ đèn 06:


-Sản phẩm phù hợp cho việc trang trí sân vườn cho không gian rộng lớn như biệt thự, nhà riêng.

-Chiếu sáng lối vào nhà.

-Trang trí khuôn viên nhà hàng.

Thông tin liên hệ:

Qúy khách hàng có nhu cầu về sản phẩm trụ đèn led của công ty điện Cường Quốc Việt chúng tôi, xin vui lòng liên lạc qua số điện thoại:
ĐC: 113-115-117 Song Hành, Phường 10, Quận 6, TPHCM
ĐT : 37508729- 37554001 Fax : 37504003.( Nga PKD)
        Anh Cường : 0903906430 , Chi Xuân : 0903999382.

0 Comments