Nhận Xét mới

Hiệu quả xã hội của đèn Led

Đèn led tỏa nhiệt ít hơn so với các thiết bị đèn chiếu sáng khác do đèn led có cấu trúc tương tự như bóngđèn tròn nhưng không có dây tóc ở giữa, đèn led có nhiệt độ làm việc thấp hơn đèn huỳnh quang từ 13 - 250 độ C. Đèn led cũng tạo ra nhiều ánh sáng hơn so vớicác loại đèn khác.

Đèn led không tỏa khí CO2 và không chứa các chất hóa học độc hại nên rất phù hợp sử dụng trong nhà có trẻ nhỏ. Ánh sáng của đèn Led cũng không nhấp nháy như ánh đèn của huỳnh quang hay compact nên không gây hại cho mắt cho người dùng ,hạn chế được bệnh cận thị đang phổ biến hiện nay. Nhiệt độ phát sáng của đèn Led vào khoảng 3000k-5000k không chỉ phù hợp với môi trường sử dụng trong nhà mà còn phù hợp trong việc sử dụng cho các công trình ngoài trời.

Ảnh: Hiệu quả xã hội của đèn led

Chúng ta cũng có thể thấy rất rõ ưu điểm này của đèn Led qua việc sử dụng ứng dụng của nó trong đời sống hằng ngày.Chẳng hạn như nhà hàng với những bóng đèn nhiều màu khá bắt mắt, các quán café sang trọng trang trí với các bóng đèn đa dạng mẫu mã hiện đại .Thậm chí nhiều căn hộ cao cấp còn sử dụng đèn Led để trang trí cho nhà tắm , hay phòng ngủ tạo nên không khí trầm ấm , trang nhã trong căn hộ của mình.

Đèn led không như những loại đèn khác, nó có thể được tái sử dụng nên rất thân thiện với môi trường .Mặt khác ánh sáng đèn Led còn giúp cho da hấp thu các dưỡng chất tốt hơn .Có thể nói đây là một sản phẩm khá hoàn hảo .


Do đặc tính siêu tiết kiệm của mình ,nên đèn Led đã và đang được sử dụng rộng rãi trong các công trình công cộng. Điều này đã một phần không nhỏ trong việc tiết kiệm điện năng của nước ta hiện nay trong việc chiếu sáng .Có thể nói việc ra đời các trụ đèn Led với kiểu dáng cầu kỳ không chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp cho mỹ quan đô thị mà khá hiệu quả về kinh tế trong xã hội hiện nay.

0 Comments