Nhận Xét mới

Cung cấp đèn led trang trí nội thất giá ưu đãi nhất tại TP Hồ Chí Minh

Từ lâu chiếu sáng đã là một hoạt động không thể thiếu trong đời sống của con người và trở thành một vẻ đẹp riêng trong trang trí nội thất. Có thể nói một ngôi nhà đẹp thì không thể thiếu một hệ thống chiếu sáng hoàn hảo. Và chính vì lí do đó mà đèn led ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong chiếu sáng dân dụng hiện nay. Tại sao chúng ta không thay đổi những bóng đèn huỳnh quang mờ nhạt ở nhà thành những bóng đèn led rực rỡ, lấp lánh? Tin rằng đây sẽ là cơn gió mới mang lai cho không gian sống của bạn một vẻ đẹp ngày càng hoàn thiện hơn.

*Cung cấp đèn led uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh.

Là một trong những doanh nghiệp lâu năm trong việc cung cấp các đèn led điện siêu sáng, công ty điện Cường Quốc Việt chúng tôi luôn cam kết với các khách hàng về các chất lượng sản phẩm của mình.

Đến với các sản phẩm đèn led trang trí nội thất của chúng tôi, quý khách sẽ nhận được ba lợi ích lớn như sau:

- Chi phí giá thành sản phẩm ưu đãi hấp dẫn.

- Sản phẩm bảo đảm chất lượng, bảo hành hẳn hoi.

- Mẫu mã đẹp, mới nhất.

*Sau đây là một loại đèn led nội thất hiện đang được ưa chuộng nhất tại công ty của chúng tôi.

- Đèn led âm trần: Đèn led chiếu sáng có cường độ khoảng 25W, hoạt động liên tục và có thể gắn trực tiếp trần nhà, sản phẩm có nhiều mẫu mã thích hợp cho cả trang trí trong nhà, nhà hàng, khách sạn, văn phòng v..v…

Ảnh: Đèn led dùng để âm trần trang trí

- Đèn led downlight: Kích thước nhỏ gọn dùng để chiếu sáng phân bố rải rác theo bố cục của không gian mang lại vẻ đẹp rực rỡ lộng lẫy, sản phẩm phù hợp cho việc chiếu sáng căn hộ cao cấp, trung tâm mua sắm,….

- Đèn led lưới: Sản phẩm bao gồm một mạng lưới mỏng trên có mắc nhiều chip led, có thể đổi màu mang lại cho bạn một không gian độc đáo. Sản phẩm dùng để trang trí không gian nội thất trong các hàng quán, khách sạn, v…v…

Ngoài ra bên cạnh việc cung cấp các loại đèn led tiết kiệm điện trang trí nội thất, chúng tôi còn cung cấp một số dòng sản phẩm đèn led chuyên dụng như:

- Đèn led pha: dùng chiếu sáng công trình ngoài trời, sân khấu, khu vực mua bán, cửa hàng.

- Đèn led nhà xưởng: dùng chiếu sáng trong khuôn viên nhà xưởng sản xuất.

*Thông tin liên hệ:

Qúy khách hàng và doanh nghiệp có nhu cầu về cung cấp đèn led trang trí xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua thông tin như sau:

ĐC: 113-115-117 Song Hành, Phường 10, Quận 6, TP HCM.

ĐT : 37508729- 37554001 Fax : 37504003( Nga PKD)

Anh Cường : 0903906430 , Chi Xuân : 0903999382.

0 Comments