Nhận Xét mới

Đèn led và sức khỏe của con người

Theo  những thống kê gần đây cho thấy tỷ lệ người mắc bệnh về mắt không ngừng tăng lên mà nguyên nhân chính là cường độ ánh sáng không phù hợp với sức khỏe của con người.

Chúng ta quá lạm dụng việc chiếu sáng không cần thiết mà không biết rằng việc tiếp xúc nhiều với ánh sáng nhân tạo gây nên nhiều bệnh nghiêm trọng đặc biệt là bệnh rối loạn thần kinh.

Trong đó nổi bật nhất phải kể đến là bệnh mất ngủ kéo dài, hay cáu giận, nóng nảy trong người. Nặng hơn là bị stress và gây hại nghiêm trọng cho mắt.

Ảnh: Đèn led và sức khỏe của con người

Việc tiết kiệm điện trong việc chiếu sáng không chỉ góp phần hạn chế được ô nhiễm ánh sáng mà còn giúp chúng ta hạn chế được nhiều bệnh tật.

Mặt khác việc ra đời của bóng đèn Led và ứng dụng đèn led trong không gian nhà ở hay các công trình công cộng như trụđèn cũng góp phần không nhỏ trong việc hạn chế sự ô nhiễm này .Tính năng siêu tiết kiệm của nó giúp nó hạn chế được tối đa việc sử dụng điện và còn có thể giúp chúng ta bảo đảm về sức khỏe do ánh sáng của nó khá thân thiện với môi trường .

Gía thành của đèn Led tuy có cao hơn so với nhiều loại đèn khác nhưng xét về tuổi thọ thì thực sự vẫn rất xứng đáng .Vì tuổi thọ của nó kéo dài khá lâu đến 50.000h trong khi những loại đèn khác chỉ vào tầm 3000h, gấp nhiều lần so với các đèn khác.

Tuy nhiên việc sử dụng hàng trôi nổi không rõ xuất xứ sẽ khiến chúng ta mất tiền mà sản phẩm lại không bảo đảm chất lượng như mong muốn. Thị trường đèn Led hiện nay có thể gọi “bát nháo” cả lên. Người mua cần chọn những nơi uy tín chất lượng tránh mua nhầm hàng rỏm mất nhiều tiền mà còn gây hại cho sức khỏe của chúng ta.

0 Comments