Nhận Xét mới

Cung cấp trụ đèn uy tín nhất tại TP Hồ Chí Minh

Là một trong những doanh nghiệp cung cấp trụ đèn trang trí uy tín nhất hiện nay, cửa hàng điện Cường Quốc Việt chúng tôi luôn cam kết về các sản phẩm của mình. Bất kể quý khách ưa chuộng phong cách cổ điển Tây Âu hay phong cách hiện đại cao cấp, chúng tôi đều có thể giúp quý khách chọn được các sản phẩm trụ đèn chiếu sáng ưng ý nhất.

>>Các loại trụ đèn trang trí do Fulllight sản xuất

Sản phẩm phong phú, được thiết kế một cách tỉ mỉ chi tiết


Có thể nói trụ đèn không giống như các sản phẩm chiếu sáng thông thường vì bên cạnh chức năng chính là chiếu sáng, sản phẩm này còn có tác dụng khá lớn trong công tác trang trí mang đến cho không gian của bạn một vẻ đẹp hoàn mỹ nhất. Do đó chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các trụ đèn trang trí có phần đẹp hơn rất nhiều so với các trụ đèn ngoài đường.

Đến với các trụ đèn led tại cửa hàng của chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với các sản phẩm của mình. Mỗi sản phẩm bán ra đều được chúng tôi bảo hành và gia công một cách tỷ mỷ chi tiết.

Chất liệu tốt, bảo đảm không hoen rỉ trong nhiều năm


Đây được xem là lời cam kết thứ hai mà chúng tôi dành cho các khách hàng của mình. Phần lớn các trụ đèn hiện nay tại cửa hàng chúng tôi đều được tổ hợp từ nhiều nguyên liệu như : sắt, nhôm, thép,… và bên ngoài còn được gia công một lớp sơn PU tĩnh điện giúp cho việc bảo vệ nguyên liệu bên trong được tốt hơn.

Kiểu dáng trang nhã tinh tế


Mang đến cho quý khách một không giang sang trọng, hiện đại, hiện nay tại cửa hàng chúng tôi có khá nhiều các thiết kế trụ đèn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, số lượng bóng đèn từ 2-6 bóng . Tùy vào khuôn viên chiếu sáng của mình mà quý khách có thể chọn trụ đèn có số bóng tương ứng với nhu cầu của mình.
Ảnh: Trụ đèn trang trí của Fulllight

Tiết kiệm điện năng


Đây cũng được xem là một trong những ưu điểm nổi bật các sản phẩm trụ đèn tại cửa hàng điện Cường Quốc Việt chúng tôi. Khi sử dụng các trụ đèn này, lượng điện năng dùng để chuyển hóa thành ánh sáng chiếm đến 75% do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về chiếu sáng ngoài trời của mình.

Thông tin liên hệ:


Qúy khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tru den trang trí, xin hãy liên hệ với công ty điện Cường Quốc Việt( viết tắt Fulllight Co, Ltd ) chúng tôi qua thông tin liên lạc như sau:

Địa chỉ: 113-115-117 Song Hành, Phường 10, Quận 6, TP HCM .
Cảm ơn những gì Quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm Cty...Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và Cập nhật  giá cả tốt nhất .
Điện thoại : 37508729- 37554001 Fax : 37504003.( Nga PKD)
Anh Cường : 0903906430 , Chi Xuân : 0903999382.

0 Comments