Nhận Xét mới

Trụ đèn trang trí cho sân vườn của Fulllight

Hòa nhập với sự phát triển mạnh mẽ của đất nước, chất lượng cuộc sống ở nước ta nói chung và riêng chúng ta nói riêng ngày càng được nâng cao một cách đáng mơ ước nhất là đối với nhu cầu căn bản như ăn, mặc, ở... Chính vì lí do đó trong những năm gần đây, bên cạnh việc thiết kế không gian càng ngày càng phát triển thì các sản phẩm dùng để trang hoàng nhà cửa, văn phòng, nhà hàng, công viên,... cũng càng ngày càng được trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn trước. Nhất là các sản phẩm độc đáo trang trí ngoài vườn như tru den, cây xanh, ….v.v… tuy nhiên để có được hiệu quả tốt nhất chúng ta cần phải chọn cho mình những trụ đèn không những có tính thẫm mỹ cao mà đương nhiên phải tiết kiệm được điện năng một cách tốt nhất có thể. Sau đây tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng các sản phẩm trụ đèn với nhiều mẫu mã, đa dạng về chủng loại của cửa hàng điện Fulllight chúng tôi:

Hình ảnh: trụ đèn trang trí cho sân vườn

Cho phong cách giàu có lịch sự hiếm có 


- Thật dễ dàng để nhận ra vẻ đẹp mà sản phẩm này mang đến cho không gian nhà của bạn, được thiết với mẫu mã tao nhã, thiết kế độc đáo tuyệt vời đan xen phong cách cổ điển Châu Âu đan xen với Châu Á, trụ đèn trang trí cho sân vườn sẽ là sự chọn chọn toàn hảo cho các thiết kế sân vườn mà bạn mong muốn.

- Các bóng đèn được phân bổ theo 4 góc tứ giác, mang lại cảm giác cân bằng, thiết kể tinh xảo,đường nét mỏng và được tạo hình độc đáo theo phong cách Tây Âu. Xung quanh có viền nổi, và trang trí phía chân, cộng với các hoa văn được trạm trổ tinh tế.

- Thân thẳng đứng dưới to trên nhỏ tạo cảm giác gọn gàng, thanh tao nhưng không kém phần đẹp mắt. Sản phẩm được làm bằng chất liệu kim loại không gỉ được phủ một lớp sơn Pu màu xanh hoặc màu đen.

Sau đây là các tham số cơ bản của sản phẩm:


-Mã sản phẩm của trụ đèn trang trí: QCV-00290  H24000

-Kiều dáng: thẳng đứng, có mũ chụp bên trên.

-Màu sắc: đen.

-Số lượng bóng: 6 bóng.

-Loại bóng: Bóng mecury 220w , sodium 70w , compa 45w đến 105w.

-Chất liệu : bằng gang hay nhôm cứng.

Sản phẩm này hiện đang có bán tại công ty Cường Quốc Việt chúng tôi với chi phí thấp nhất trong TP HCM với nhiều sản phẩm độc đáo, đa dạng về chủng loại.

0 Comments